Thủ Thuật Access

Thế Giới Thủ Thuật với Access

Tạo Dòng Chữ chạy trên form

Posted by Noname on 10.11.2009

Hỏi
Tạo dòng chữ chạy trên Form của Access: Cũng như mong muốn ở trên, trên 1 Form bất ký mình muốn chạy một dòng chữ để cần thông tin về vấn đề nào đó ví dụ như là “Chương trình này được tạo bởi….”

Đáp:

Trích:
Nguyên văn bởi HungTano
Hùng Tano
+ Bạn tạo 1 label , tên : LblWelcome – 1 nút lịnh, tên CmdRun

Nhập các đoạn code sau :

Private Sub CmdRun_Click()
LblWelcome.Caption = “This program is designed by …” & Space(3)
Me.TimerInterval = 200
End Sub

Private Sub Form_Timer()
Dim x, y As String
x = Left(LblWelcome.Caption, 1)
y = Right(LblWelcome.Caption, Len(LblWelcome.Caption) – 1)
LblWelcome.Caption = y + x

End Sub

[right] Nguồn Từ : Khoa Học Phổ Thông.
Website : http://www.khoahocphothong.net [/right]

3 phản hồi to “Tạo Dòng Chữ chạy trên form”

  1. Anonymous said

    Tôi có một chương trình bằng Access làm cho người khác dùng nhưng họ muốn tôi phảichèn trên form một file phim giới thiệu về trường họ nhưng tôi chèn không được xinchỉ cho tôi cách chèn như thế nào?tôi xin chân thành cảm ơn!Phạm Văn Vỹ (phamvanvy2003@yahoo.com)

  2. Noname said

    Tốt nhất nên gửi kèm phim hướng dẫn hoặc post lên các trang film và chuyển link cho họ! Trong thực tế không ai chèn phim vào chương trình cho họ xem cả, Làm như vậy sẽ rất nặng và giảm tuổi thọ chương trình!Vấn đề là giải thích cho họ hiểu.

  3. […] Tạo Dòng Chữ chạy trên form November 20092 comments 3 […]

Gửi phản hồi

 
